Thông báo: gần đây cty gặp một vài trường hợp khách hàng và đại lý gửi thẻ nhớ Netac lên bảo hành, tuy nhiên khi bên VINAGO nhận thì gặp nhiều trường hợp thẻ không phải chính hãng (chip smi loại chip kém) của bên VINAGO phân phối và một vài trường hợp là thẻ không format đúng cách. Nên Kỹ thuật Vinago xin gửi tới khách hàng và đại lý bài hướng dẫn cách tự format thẻ nhớ như bên dưới để quý khách có thể tự xử lý không mất công, chi phí đi bảo hành.
Đối với các trường hợp thẻ Netac hàng ngoài bị lỗi nhiều do dùng chip smi, không có tem vàng bảo hành của VINAGO thì mong đại lý không gửi lên trung tâm bảo hành.
Hiện tại theo thống kê trong 12 tháng gần nhất, sản phẩm thẻ nhớ Netac chính hãng VINAGO phân phối, sử dụng chip AS, tỷ lệ bảo hành không quá 0,4%, quý khách hàng và đại lý hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thẻ nhớ Netac quốc tế, vỏ xanh mà VINAGO phân phối..
-----------------------------------------------------
Trường hợp thẻ nhớ Netac lỗi không nhận máy tính hoặc camera, và không format được, phải gửi lên bảo hành. Tuy nhiên lỗi này chỉ cần dùng đúng phần mềm format thẻ nhớ chuyên dụng là được, không cần phải gửi bảo hành, vì vậy VINAGO xin viết bài hướng dẫn để quý khách hàng và đại lý có thể thực hiện.
Quý khách lưu ý kiểm tra xem thẻ nhớ Netac có phải chính hãng, bản quốc tế hay không? và có tem bảo hành vàng trên thẻ nhớ hay không.
B1./ Cần chuẩn bị thẻ nhớ cầ format và phần mềm format mặc định thẻ
linh tải phần mềm
https://drive.google.com/open?id=1vwpJ65TgqA_MFwKfTji9EbrK2-sdvrqL
B2./ Tiền hành format thẻ nhớ : cắm thẻ nhớ vào đầu đọc thẻ và tiến hành format thẻ
-Kích vào mục bắt đầu trên phần mềm khi định dạng xong sẽ hiển thị màu xanh như hình trên là đã format thành công./
SHOWROM HÀ NỘI
Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Phone: 1800.2345.80
SHOWROM HỒ CHÍ MINH
Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Phone: 1800.2345.80